1111

ALEXANDER ZVEREV ล้ม GRIGOR DIMITROV พร้อมเข้าชิงเฉิงตูโอเพ่น

ALEXANDER ZVEREV ล้ม GRIGOR DIMITROV พร้อมเข้าชิงเฉิงตูโอเพ่น

อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ เหลืออีกหนึ่งชัยชนะจากการคว้าแชมป์รายการที่สองของฤดูกาล หลังจากโค่น กริกอร์ ดิมิตรอฟ เพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเฉิงตูโอเพ่น

ซเวเรฟ มือวางอันดับสูงสุดจะต้องเผชิญหน้ากับโรมัน ซาฟิอุลลิน ผู้เข้ารอบสุดท้ายของเอทีพี ทัวร์ ครั้งแรกเพื่อชิงถ้วยรางวัล ที่อื่นๆ คาเรน คาชานอฟ และโยชิฮิโตะ นิชิโอกะ ได้รับชัยชนะ 4 ครั้งหลังสุดเพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่จูไห่ แต่เคธี่ โบลเตอร์ จากอังกฤษ ล้มในรอบแรกที่หนิงโป

Alexander Zverev บุกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ Chengdu Open เมื่อวันจันทร์โดยเอาชนะ Grigor Dimitrov ในขณะที่ Karen Khachanov เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศใน Zhuhai และ Katie Boulter ล้มเหลวใน Ningbo ซเวเรฟ มือวางอันดับ 10 ของโลกกำลังไล่ล่าตำแหน่งที่สองของฤดูกาลในจีน และคว้าชัยชนะไปหนึ่งแต้มจากประตูนั้นด้วยชัยชนะเหนือดิมิตรอฟ 6-3 7-6(2)

เขาได้ปรากฏตัวในทัวร์นาเมนท์ครั้งแรกนับตั้งแต่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการแข่งขันยูเอส โอเพ่น รอบก่อนรองชนะเลิศ นักเตะชาวเยอรมันเอาชนะพาเวล โคตอฟ, มิโอเมียร์ เคชมาโนวิช และดิมิทรอฟ ระหว่างทางไปสู่รอบชิงชนะเลิศ และตอนนี้จะต้องเผชิญหน้ากับโรมัน ซาฟีอุลลินเพื่อชิงถ้วยรางวัล


ติดตาม : เทนนิส.com

เพิ่มเติม : เอ็มมา ราดูคานู วางแผนคัมแบ็ก

เรื่องที่น่าสนใจ :