1111

โนวัค ยอโควิช แซงบอร์นา โกโจ ลิ่วไปพบกับเทย์เลอร์ ฟริตซ์

โนวัค ยอโควิช เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแกรนด์สแลมครั้งที่ 57 ของเขา หลังจากชัยชนะเหนือบอร์นา โกโจ ผู้คัดเลือกแบบเซตรวด แบรนด์เทนนิสที่ดุดันของ Gojo ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่สามารถต้านทาน Djokovic

โนวัค ยอโควิช ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น ครั้งที่ 13 ของเขา หลังจากเอาชนะ บอร์นา โกโจ ผู้คัดเลือกโครเอเชีย 6-2 7-5 6-4 Djokovic ต้องกลับมาจากสองเซตเป็นครั้งที่แปดในอาชีพของเขาเพื่อเอาชนะเซอร์เบีย Laslo Djere ในหนังระทึกขวัญคืนวันศุกร์แต่เขามีปัญหาน้อยกว่ามากกับ Gojo ที่เสิร์ฟใหญ่ซึ่งกำลังเล่นในรอบที่สี่นัดแรกของแกรนด์ สแลมในอาชีพของเขา

ยอโควิชจะพบกับเทย์เลอร์ ฟริตซ์จากสหรัฐอเมริกาในรอบก่อนรองชนะเลิศ ในขณะที่ชาวเซิร์บยังคงเสนอราคาเพื่อคว้าแชมป์ยูเอสโอเพ่นสมัยที่ 4 และแชมป์แกรนด์สแลมที่ 24 ที่สร้างสถิติใหม่

ยอโควิชมีสถิติเฮดทูเฮด 7-0 ในการเจอกับทีมอันดับท็อปของอเมริกา แต่เชื่อว่าทีมอันดับ 9 จะพิสูจน์การทดสอบที่ยากลำบากต่อหน้าฝูงชนในบ้าน แนวทางของ Gojo ในการพยายามเอาชนะมือวางอันดับ 2 ของโลกคือการโจมตีเต็มกำลัง และนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ก็คว้าชัยชนะไปทั้งหมด 40 รายการในแมตช์นี้ อย่างไรก็ตาม เขาทำข้อผิดพลาดที่ไม่ได้บังคับ 15 ครั้งในเซ็ตแรก และรวม 40 ครั้งจากทั้งสามครั้ง

ยอโควิชจะเล่นกับชาวอเมริกันสองคนในสองนัดถัดไปของเขาในฐานะผู้เล่นหมายเลข 10 ฟรานเซส ติอาโฟจะเล่นกับเบน เชลตันเพื่อนร่วมชาติในรอบแปดทีมสุดท้ายเพื่อรับประกันผู้เล่นจากสหรัฐอเมริกาในรอบรองชนะเลิศ
นอกจากฟริตซ์แล้ว ยังหมายความว่าผู้เล่นสามคนจากสหรัฐอเมริกาได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศที่ Flushing Meadows เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2005 เมื่อ Andre Agassi, James Blake และ Robby Ginepri ทำได้สำเร็จ


ติดตาม : เทนนิส.com

เพิ่มเติม : GAUFF เตรียมเผชิญหน้ากับ WOZNIACKI

เรื่องที่น่าสนใจ :